เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ทันยุค.. โควิดระลอกใหม่ ร้านคาร์แคร์เบตง บริการล้างรถพร้อมใช้เครื่องสตรีมเมอร์ฆ่าเชื้อโควิด-19 ภายในรถ รับบริการนอกสถานที่ด้วย

แชร์เลย

Betong news รายงาน..

โควิดระลอกใหม่ ร้านคาร์แคร์เบตง บริการล้างรถพร้อมใช้เครื่องสตรีมเมอร์ฆ่าเชื้อโควิด-19 ภายในรถ และช่องแอร์ ซึ่งได้รับความนิยมและสนใจจากลูกค้าพร้อมรับบริการฉีดนอกสถานที่
(8 พ.ค.64) ที่ร้าน Smile Car Car Wash อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ได้ตระหนักถึงพิษภัยของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ขณะนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ทางจึงมีการเปิดบริการเสริมในช่วงสถานการณ์ที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทางร้านมีการใช้เครื่องสตรีมเมอร์ ซึ่งเป็นเครื่องมือผลิตไอน้ำอุณหภูมิสูง ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในช่องแอร์ และภายในรถยนต์ พร้อมบริการล้าง อัด ฉีด รถยนต์ ในราคาเพียง 500 บาท พร้อมเท่านั้น ซึ่งได้รับความนิยมและสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


นายศราวุธ แก้วห่อทอง เจ้าของร้าน Smile Car Car Wash กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลให้ประชาชนในหลายๆ ภาคส่วน วิตกกังวลใจกับเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางร้านเปิดให้บริการ ล้างอัดฉีดรถยนต์ และในช่วงนี้ทางร้านได้มีการดูแลลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของความสะอาด ยังเพิ่มการดูแลในเรื่องของความปลอดภัย ของลูกค้าที่มารับบริการ จึงพยายามคิดหาวิธีป้องกันและพยายามหาน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสกระทั่งพบว่ามีน้ำยายี่ห้อหนึ่งที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและเชื้อไวรัส ได้มีการบริการฆ่าเชื้อโรคภายในรถ จึงจัดซื้อมาให้พนักงานล้างรถทำการฉีดพ่นในห้องโดยสารของรถลูกค้าเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส โดยใช้เครื่องผลิตไอน้ำอุณหภูมิสูงถึง 140 องศา ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ โดยจะฉีดพ่นก่อนที่จะนำรถไปล้าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดขยายเป็นวงกว้างเป็นการร่วมด้วยช่วยกันกำจัดเชื้อโควิด-19 และเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน นอกจากการยังมีเจลล้างมือแล้วยังให้พนักงานทำความสะอาดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ทั้งนี้เพื่อการสนองนโยบายของรัฐบาลที่ให้ประชาชนช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


นอกจากนี้ ทางร้านยังบริการฉีดพ่นนอกสถานที่ตามบ้านเรือน และหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในราคาเริ่มต้น 399 บาท ซึ่งประชาชนที่มีความประสงค์ที่จะฉีดพ่น ให้มาติดต่อที่ร้านได้ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น.ทุกวันจนกว่าไวรัสตัวนี้จะหมดไป สอบถามรายละเอียดได้ที่ ร้าน Smile Car Car Wash โทร.091-615-1617

 4,604 total views,  2 views today

You may have missed