เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เลขาธิการ ศอ.บต.เปิดพิธี“วันแห่งเกียรติยศครูชายแดนใต้”เพื่อยกย่องเชิดชูบุคลากรทางการศึกษา

แชร์เลย

(16 มกราคม 2564) พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เป็นประธานในพิธีเปิด “วันแห่งเกียรติยศครูชายแดนใต้” ณ โรงแรมเซาเทิร์นวิว อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี โดยมี ประธานสมาพันธ์ครูจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตลอดจน ครูและบุคลากรทางการศึกษา 100 คน เข้าร่วม

สำหรับ “วันแห่งเกียรติยศครูชายแดนใต้” จัดโดยสมาพันธ์ครูจังหวัดชายแดนภาคใต้  เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มี คุณูปการในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อครูและบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ รวมถึงเป็นการสร้างพลัง ให้เกิดกำลังใจในการปฏิบัติงาน ดูแล ช่วยเหลือครูและบุคลากรทางการศึกษา อีกทั้งยังเป็นการสร้างความรัก          ความสามัคคี โดยมีกลุ่มเป้าหมาย อาทิ สมาพันธ์ครูจังหวัดปัตตานี สมาพันธ์ครูจังหวัดยะลา สมาพันธ์ครูจังหวัดนราธิวาส สมาพันธ์ครูจังหวัดสงขลา คณะกรรมการสำนักงาน คณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิ์ภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) จังหวัดปัตตานี       ตลอดจนคณะกรรมการศูนย์ดูแลครู และบุคลากรทางการศึกษาผู้สูงอายุ

พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า บทบาทหน้าที่ของอาชีพครู หรือบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ทุกคนได้ทุ่มเท เสียสละ ให้การสอนให้นักเรียนและเยาวชนเป็นคนเก่ง คนดีมีคุณภาพ และใช้ชีวิตอยู่ในสังคมภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม อย่างสุดความสามารถ สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดีกับครูและบุคลากรทางการศึกษา                 ที่ได้รับรางวัลในทุกๆ ตำแหน่ง รวมถึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านได้ปฏิบัติในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างปกติสุขต่อไป  นอกจากนี้ภายในกิจกรรมยังได้มีการมอบประกาศนียบัตร และรางวัล ให้แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกด้วย

 

 565 total views,  2 views today

You may have missed