พฤษภาคม 8, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ผู้ตรวจราชการ มหาดไทย ลงพื้นที่ ติดตามตรวจสอบ โครงการประปา พื้นที่ จ.ยะลา

แชร์เลย

ทีมข่าว ยะลา  รายงาน..

(7 ธ.ค63) นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย รับผิดชอบเขตตรวจราชการที่ 7 กลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดนและคณะ ลงพื้นที่จังหวัดยะลาร่วมประชุมกับนายชัยสิทธิ์ พาณิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนายวรเชษฐ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ห้องประชุมศรียะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา พร้อมตรวจติดตามโครงการเพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โครงการก่อสร้างซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติสู่เมืองยะลา และตรวจติดตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบจ่ายน้ำประปา โดยมีเจ้าหน้าที่และประชาชน ให้การต้อนรับ

นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ตรวจราชการมหาดไทย เขตตรวจราชการที่7 พร้อมด้วยคณะ และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดยะลา ได้ลงพื้นที่บ้านสาคอ หมู่ที่ 4 ตำบลท่าสาป อำเภอเมืองยะลา บนถนนสาย 418 ปัตตานี – ยะลา ซึ่งเป็นที่ตั้งซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติสู่เมืองยะลา ซึ่งเป็นซุ่มประตูที่เน้นสัญญาลักษณ์ในพื้นที่มีรูปเรือกอเละ และกริชรามัน วาดลวดลายประกอบในซุ้ม หลังจากนั้นคณะได้ตรวจสอบระบบจ่ายน้ำประปา สถานี้จ่ายน้ำประปาบ้านตือเบาะ เขตเทศบาลนครยะลา ซึ่งบรรจุน้ำ 3,000 ลบ.ม. เพื่อรองรับการพัฒนาตามนโยบายเทศบาลนครยะลา และการเจริญเติบโตด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคมเมือง ประกอบกับเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของประชาชน และเป็นการให้บริการประชาชน ส่งผลให้ความเป็นอยู่ และคุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น

“หลังลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตามผลการดำเนินงานโครงการซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ สู่เมืองยะลา และโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบกระจ่ายน้ำประปา ของเทศบาลนครยะลา เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขอชื่นชมผู้ปฎิบัติงานและผู้เกี่ยวข้อง ที่ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์ พร้อมกันนี้ให้ภาครัฐขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล เพื่อประชาชนมีคุณภาพชีวิต มีอาชีพ เพิ่มรายได้ และร่วมป้องกันโรคระบาดติดเชื้อไวรัสโคโรนา รอบ 2 ด้วยการรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม” ผู้ตรวจราชการมหาดไทย เขตตรวจราชที่7 กล่าว

//////////////////////////////////////

 

 545 total views,  4 views today

You may have missed