เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

จังหวัดยะลาได้ฤกษ์ เตรียมเปิดประมูลทะเบียนรถสวย หมวด กง 12 ธค.63 นี้

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา  รายงาน..

( 2ธ.ค.63 )ที่ห้องประชุมพิกุล ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยะลา นายวรเชษฐ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนายพงศ์ธร จันทราธิบดี ขนส่งจังหวัดยะลา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวยของจังหวัดยะลาครั้งที่ 3 หมวดอักษร กง การงานรุ่งเรืองการเงินมั่งคั่ง ซึ่งทางสำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา กรมการขนส่งทางบก ได้เชิญชวนชาวยะลามาร่วมการประมูลป้ายทะเบียนรถสวยที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดยะลา

นายพงศ์ธร จันทราธิบดี ขนส่งจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลาได้มีการนำเลขทะเบียนรถสวยจังหวัดยะลาไปประมูลไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 หมวดอักษร กค เบตง มีเงินรายได้ทั้งสิ้น 13,042,000 บาท ครั้งที่ 2 หมวดอักษร กค เบตง มีเงินรายได้ทั้งสิ้น 38,117,103 บาท ซึ่งการประมูลหมวดอักษร กง ยะลา ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ชาวยะลาสามารถร่วมประมูลเป็นเจ้าของเลขทะเบียนรถสวยเป็นของตัวเองได้ โดยจะเริ่มจัดประมูลกันในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 นี้ ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา อ.เมือง จ.ยะลา

สำหรับภาพรวมของประเทศไทยนั้น กรมการขนส่งทางบกได้นำหมายเลขทะเบียนรถสวยออกประมูลเป็นการทั่วไปมาแล้ว 17 ปี และกำลังจะก้าวสู่ปีที่ 18 โดยตอนนี้ประชาชนทุกจังหวัดทั่วทุกพื้นที่ประเทศไทยมีโอกาสได้ครอบครองเลขสวยทั้ง 77 จังหวัดแล้ว

 651 total views,  2 views today

You may have missed