เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สถานีวิทยุกระจายเสียง 912 กองบัญชาการกองทัพไทย จัดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักจัดรายการวิทยุท้องถิ่น สื่อแดนใต้ ประจำปี 2564

แชร์เลย

(30 พ.ย.63) ที่ห้องประชุม สถานีวิทยุกระจายเสียง 912 ฯ พ.อ.ฮาซัน หะยีอารง หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักจัดรายการวิทยุท้องถิ่น โดยมี พ.ต.หญิง เพ็ญพิมล สิงห์ครุ นายทหารผลิตรายการ/แผนกรายการและการข่าว สถานีวิทยุกระจายเสียง 912 พร้อมด้วยนักจัดรายการวิทยุของส่วนราชการ สื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส และหน่วยขึ้นตรงสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เข้าร่วมกิจกรรม


พ.อ.ฮาซัน หะยีอารง หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 กล่าวว่า ปัจจุบันสื่อวิทยุจะต้องมีการปรับตัวเนื่องจากมีสื่อโซเชียลเข้ามา สำหรับสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 เป็นสถานีวิทยุที่เปิดเป็นแห่งแรกๆของจังหวัดนราธิวาส ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้นักจัดรายการวิทยุและสื่อมวลชนได้มีโอกาสพบปะสร้างเครือข่ายในการปฏิบัติงานด้านสื่อมวลชนและการจัดรายการวิทยุ โดยสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 เป็นสถานีเพื่อความมั่นคงและการพัฒนา พร้อมที่จะช่วยประชาสัมพันธ์งานสาธารณะที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชนและสังคม ทั้งนี้ สื่อวิทยุยังเป็นสื่อที่มีอิทธิพล และสามารถเข้าถึงประชาชนได้ง่าย โดยสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 มีการปรับปรุงรูปแบบการจัดรายการให้เข้าถึงประชาชนมากยิ่งขึ้น เช่น การใช้ Facebook Live และจะมีการพัฒนาต่อไปเพื่อความมั่นคงและสันติสุขในจังหวัดชายแดนภาคใต้
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักจัดรายการและสื่อมวลชนในพื้นที่ได้พบปะพูดคุย สร้างความสัมพันธ์อันดี เพื่อการประสานงานที่ดีต่อกัน รวมทั้งเพื่อให้ได้รับความรู้ความเข้าใจในการจัดรายการวิทยุ การประชาสัมพันธ์ทางสื่อวิทยุ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดผลดีกับงานที่ความรับผิดชอบ และยังส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนในด้านการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอีกด้วย

 780 total views,  2 views today

You may have missed