เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คณะราชเลขานุการในพระองค์ 904 ประชุมเตรียมการรับเพื่อรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จ พระบรมราชินี ที่จังหวัดปัตตานี

แชร์เลย

มะอายือมิง สาและ  รายงาน..

(26 พฤศจิกายน 2563) ผู้แทนจากสำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ 904 พระที่นั่งอัมพรสถาน นำโดยพลอากาศโท ภัคดี แสงชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่สำรวจการเตรียมความพร้อมและประชุมผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการนำของนายราชิต สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เพื่อเตรียมการรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่จะทรงเสด็จปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดปัตตานี วันที่ 18 ธันวาคม 2563 ในโอกาสทรงเป็นประธานในการพระราชทานรางวัลการมอบการอัญเชิญพระมหาคัมภีร์อัลกุรอาน ระดับภาคใต้ และระดับประเทศ ครั้งที่ 14 ประจำปี 2563 ที่มัสยิดกลางจังหวัดปัตตานี และเสด็จพระราชดำเนินในการพระราชทานโล่เกียรติยศและเงินรางวัล แก่คณะกรรมการประจำจังหวัด และอิหม่ามที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น และพระราชทานรางวัลแก่ผู้แทนโรงเรียน ผู้บริหารโรงเรียน ครูและนักเรียน โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามภาคใต้ ประจำปี 2561 ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี

โดยในการเดินทางไปครั้งนี้ ได้ไปสำรวจพื้นที่ของการเสด็จฯ ตั้งแต่บริเวณสนาม ฮ. ชั่วคราว สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี พื้นที่พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ณ ลานศิลปวัฒนธรรม หน้าศาลากลางจังหวัดปัตตานี จากนั้นเดินทางไปยังมัสยิดกลางปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี และสำรวจพื้นที่ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี เสร็จแล้วได้ร่วมประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานเตรียมการรับเสด็จฯ และผู้เกี่ยวข้อง เพื่อชี้แจงและติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการของฝ่ายต่าง ๆ ที่ห้องประชุมพญาตานี ศาลากลางจังหวัดปัตตานี เพื่อให้การเตรียมการรับเสด็จฯ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2563 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติยศ.

 1,565 total views,  2 views today

You may have missed