เมษายน 20, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายกและกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส ต้อนรับ ผอ.กกท.นราฯ คนใหม่ พร้อมเดินหน้า พัฒนากีฬาก้าวหน้า ยกระดับเศรษฐกิจใน จชต.

แชร์เลย

สุไลมาน ยุ  รายงาน..

ณ ห้องธารทอง สวนอาหารริมน้ำ จังหวัดนราธิวาส สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดนราธิวาส จัดงานเลี้ยงแสดงความขอบคุณกับ ผอ.โฆษิต ขวัญศร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดนราธิวาส ในโอกาสเดินทางย้ายไปรับตำแหน่งใหม่และเลี้ยงต้อนรับ ผอ.สุธิดา พะลายะสุต ในโอกาสมารับตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดนราธิวาส

โดยมีนายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ตัวแทนชมรมกีฬาต่างๆ และเจ้าหน้าที่ฯมาร่วมงานในครั้งนี้

บรรยากาศภายในงานเลี้ยง มีการมอบของที่ระลึกให้กับท่านผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดนราธิวาส ทั้งท่านเดิมและท่านใหม่ และร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน


ในการนี้ นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกสมาคมฯได้แนะนะตัว คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และการดำเนินงานในห้วงที่ผ่านมา รวมทั้ง แผนการดำเนินงานของสมาคมในอนาคตอีกด้วย พร้อม กล่าวว่า สมาคมกีฬาฯ ขอบคุณสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดนราธิวาส และทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันสนับสนุน ช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆมาโดยตลอด ทางสมาคมฯพร้อมที่จะขับเคลื่อนพัฒนากีฬาชนิดต่างๆ ให้มีความก้าวหน้า ยกระดับกีฬาในพื้นที่ เพื่อเดินหน้า การกีฬาขับเคลื่อนพัฒนากีฬาก้าวหน้า กีฬายกระดับเศรษฐกิจใน จชต.ไปสู่ระดับสากลต่อไป

(19 /10/63)

////////////////////////////

 1,275 total views,  2 views today

You may have missed