เมษายน 24, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ชนะขาดลอย “นายกอาร์ม”นั่งแท่นนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส คนใหม่ ยันขับเคลื่อนพัฒนากีฬาก้าวหน้า กีฬายกระดับเศรษฐกิจใน จชต. สู่ ต่างประเทศ

แชร์เลย

สุไลมาน ยุ/อาลีฟ มามะ  รายงาน..

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ห้องประชุมธารเงินสวนอาหารริมน้ำ อ.เมือง จ.นราธิวาส สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส จัดการประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 โดยมี นายโอภาส อิสระนรากุล อดีตอุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดนราธิวาสเป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย นายชาลี รัศมี ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดสตูล และประธานชมรมชนิดกีฬาต่างๆ คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ตัวแทนชมรมกีฬาต่างๆเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

ซึ่งที่ประชุมได้มีวาระการประชุมที่สำคัญประกอบด้วย การรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมาของสมาคมฯพร้อมกับตัวแทนชมรมกีฬาต่างๆรวม 32 ชมรมกีฬาในสังกัดสมาคมฯร่วมรายงานผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ การเลือกตั้งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส และการแต่งตั้งคณะกรรมการนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส ทั้งนี้ตามที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหาร

สมาคมกีฬา และมีการจดทะเบียนแต่งตั้งกรรมการของสมาคมขึ้นใหม่ทั้งชุดหรือการเปลี่ยนแปลงกรรมการ ของสมาคม (สพ. 8) เพื่อทำหน้าที่บริหารกิจการของสมาคมให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ตลอดจนมีอำนาจอื่นๆ

ตามที่ข้อบังคับได้กำหนดไว้ ซึ่งขณะนี้การดำรงตำแหน่งคณะกรรมารบริหารสมาคมกีฬาฯ ได้ครบวาระ 4 ปี ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2559 – 2 กันยายน 2563 จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬา ฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ เพื่อทำหน้าที่บริหารกิการสมาคมกีฬาฯ ต่อไป

จากนั้นถึงวาระการเลือกตั้งนายกสมาคมฯที่หมดวาระ โดยที่ประชุมได้เสนอชื่อ นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ และ นายธนาวิทย์ ไชยานุพงศ์ นายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส ซึ่งผลการนับคะแนนเสียง การเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ผลปรากฏว่า ผู้สมัคร หมายเลข 1 นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ ได้รับ 22 คะแนน ผู้สมัคร หมายเลข 2 นายธนาวิทย์ ไชยานุพงศ์ นายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส ได้รับ 7 คะแนน บัตรเสีย 1 โดยมีผู้มีสิทธิลงคะแนนจำนวน 30 คน ทำให้นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม เป็นผู้ได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2563-2567 เป็นสมัยแรกเพื่อทำหน้าที่บริหารกิการสมาคมกีฬาฯ ต่อไป

 

 

 1,744 total views,  2 views today

You may have missed