เมษายน 26, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ประธานสื่อฯ จชต. เผย ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ ที่ได้รับรางวัล เข็มพระราชทานและประกาศเกียรติบัตร จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

แชร์เลย

( 23 กันยายน 2563) เวลา 09.10 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนิน ณ. ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภายใต้ (ศอ.บต.) อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ในโอกาสทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ เพื่อพระราชทานเข็มที่ระลึกและประกาศนียบัตร แก่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2562  จำนวน 42 ราย ผู้ที่ได้รับเข็มพระราชทานที่ระลึกและประกาศนียบัตร คือ ผู้มีผลการ ได้แก่ กลุ่มข้าราชการระดับหัวหน้าส่วนราชการ , ระดับปฏิบัติการ,กลุ่มครูและบุคลากรทางการศึกษา , กลุ่มผู้ปฏิบัติงานในหน่วยงานรัฐ , กลุ่มผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น , กลุ่มสตรี กลุ่มเด็ก/เยาวชน ,กลุ่มผู้นำศาสนา หรือผู้ส่งเสริมทำนุบำรุงศาสนา , กลุ่มผู้ประกอบการ กลุ่มองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร สื่อมวลชน หรือประชาชนผู้มีจิตสาธารณะ ,กลุ่มข้าราชการพลเรือนสามัญปฏิบัติราชการประจำ ศอ.บต.บุคคลที่ให้ความช่วยเหลือกิจกรรม ศอ.บต.

ด้านนายรพี มามะ อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในฐานะ ผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ และผู้ก่อตั้งชมรมสื่อมวลชนเพื่อสันติ และบรรณาธิการข่าว SPMC  ซึ่งเป็นบุคคล 1 ใน 42  ราย ที่ได้รับพระราชทาน เข็มที่ระลึกและประกาศนียบัตร ในฐานะผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2562  ในสาขาประเภท กลุ่มองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร สื่อมวลชน หรือประชาชนผู้มีจิตสาธารณะ   ได้กล่าวถึงความรู้หลังได้รับรางวัลพระราชทานในครั้งนี้ ว่า เคยได้รับรางวัน หลายรางวัล ในฐานะผู้มีกิจกรรมหรือบุคคลต้นแบบ ในการทำและช่วยสังคม เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 15 ปี ได้รับโล่เกียรติยศ โล่เกียรติคุณ และได้รับรางวัล นาคา ออวอร์ด ระดับนาชาติ นั่นรู้สึกภาคภูมิใจแล้ว แต่ครั้งนี้ ได้รับรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งนี้ ที่ว่าเป็นที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ ที่จะหาสิ่งอื่นเปรียบเทียบไม่ได้เลย

เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในชีวิต ต่อตัวเองและครอบครัว วงศ์ตระกูล ดีใจมากที่สุดครับ สุดจะบรรยาย และจะดำรงอุทิศตนทำความดีเพื่อประชาชนและประเทศชาติสืบไป  และขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ

 1,751 total views,  2 views today

You may have missed