มีนาคม 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

วงจรปิดเผยภาพแฟนหนุ่มบุกแทงแฟนสาวตายหน้าร้านขายเสื้อผ้าเด็ก สุไหงโกลก

แชร์เลย

นูอารีซ๊ะ ยะยือริ  รายงาน..

 

สำหรับความคืบหน้ากรณี น.ส.ปรางทิพย์ ซุ่มเมืองเย็น อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/3 ม.5 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านเพื่อนเด็กที่จำหน่ายอุปกรณ์และเสื้อผ้าเด็กเล็ก ถูกนายวีรยุทธ ง่ายดี อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนใช้มีดบุกแทงเสียชีวิตหน้าร้านเพื่อนเด็ก เลขที่ 31 ถ.วงศ์วิถี เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญเพื่อนสาวของ น.ส.ปรางทิพย์ 2 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ จากภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านจุดเกิดเหตุที่บันทึกเอาไว้ได้ ไปให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดนกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของนายวีรยุทธ ที่เดินถือมีดเข้าที่บริเวณหน้าร้าน ในขณะที่ น.ส.ปรางทิพย์ และเพื่อนอีก 2 คน กำลังเตรียมตัวจะเปิดร้าน เพื่อนำเสื้อผ้าเด็กเล็กมาแขวนจำหน่าย โดยนายวีรยุทธ ได้ถือมีดเดินไปล็อคคอแฟนสาว แล้วเพื่อนของ น.ส.ปรางทิพย์ 2 คน เห็นดังนั้นจึงพากันวิ่งหนี ส่วนนายวีรยุทธ ก็เอามีดจี้ไปที่ท้องแฟนสาว แล้วได้ชักมีดออกมาเพื่อพูดคุยกับแฟนสาวอีกครั้ง แต่ไม่สมหวังนายวีรยุทธ จึงใช้มีดแทงไปที่ท้องของแฟนสาว 1 ครั้งแล้วชักมีดออกมา แฟนสาวพยายามหลบหนีแต่เป็นทางตัน จึงถูกนายวีรยุทธแทงซ้ำจำนวนหลายครั้ง โยที่กล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ และเมื่อแฟนสาวเสียชีวิต นายวีรยุทธ จึงได้เดินถือมีดออกจากหน้าร้าน แล้วขี่รถ จยย.ที่จอดไว้ใกล้เคียงร้านเกิดเหตุหลบหนีไป

จนกระทั่งนายวีรยุทธ ได้โทรศัพท์ถึงนางอำไพ ซึ่งเป็นมารดา ที่เผอิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก กำลังพูดคุยกับมารดาอยู่ มารดาจึงอ้อนวอนให้นายวีรยุทธ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ส่วนกรณีศพของ น.ส.ปรางทิพย์ ทางญาติได้เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดชลเฉลิมเขต อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

และจากการสอบถามด้านคดี พ.ต.ท.อลัมต์ เมฆารัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้นำตัวนายวีรยุทธ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากอยู่ในระหว่างการสอบพยานและรวบรวมหลักฐานต่างๆ

 865 total views,  2 views today