มีนาคม 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ฆ่าแฟนสาว บุกแทงคนรักไส้ทะลักตายคาที่ สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส

แชร์เลย

นูอารีซ๊ะ ยะยือริ จ.นราธิวาส  รายงาน..

เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 13 ส.ค. 63 ร.ต.อ.วชิระ ฉั่วประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงคนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านเพื่อนเด็ก เลขที่ 31 ถ.วงศ์วิถี เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อลัมต์ เมฆารัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก เจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ปรางทิพย์ ซุ่มเมืองเย็น อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/3 ม.5 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านเพื่อนเด็กที่จำหน่ายอุปกรณ์และเสื้อผ้าเด็กเล็ก มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณสีข้างด้านซ้าย จำนวน 2 แผล จนไส้ทะลักออกมากองกับพื้นชายคาหน้าร้านดังกล่าว โดยมีมีดสวมในปลอกสีฟ้า ยาวประมาณ 30 ซ.ม.ที่เปื้อนเลือด จำนวน 1 เล่ม ตกอยู่ข้างฟุตบาท ห่างจากศพประมาณ 4 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่ น.ส.ปรางทิพย์ ผู้เสียชีวิต กำลังเตรียมนำเสื้อผ้าภายในร้านมาจัดวางและแขวนที่บริเวณหน้าร้านจุดเกิดเหตุอยู่นั้น ได้มีนายวีรยุทธ ง่ายดี อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ขี่รถ จยย.มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน เมื่อ น.ส.ปรางทิพย์ เห็นดังนั้นจึงได้เดินออกมาพูดคุยกับนายวีระยุทธ ในลักษณะมีปากเสียงถกเถียงกันอย่างรุนแรง จู่ๆนายวีรยุทธ ได้ชักมีดที่เหน็บเอวออกมาแทงผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ครั้งซ้อน จนผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วนายวีระยุทธ ได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป โดยมีดที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ที่บริเวณริมฟุตบาทหน้าร้าน

 

ต่อมา พ.ต.ท.อลัมต์ เมฆารัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก ได้ทำการสอบถามพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าร้าน และทราบต่อมาผู้ก่อเหตุคือนายวีรยุทธ ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปยังบ้านพักของนายวีรยุทธ เลขที่ 504 ซอย 8 ถ.ประชาวิวัฒน์ เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก แต่ไม่พบผู้ใด เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปที่บ้านพักของนางอำไพ ในพื้นที่ อ.แว้ง และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู โดยนางอำไพ ยืนยันว่ารูปภาพดังกล่าวเป็นบุตรชายตน และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพูดคุยกับนางอำไพ อยู่นั้น นายวีรยุทธ ได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับมารดาพอดี ว่าได้ก่อเหตุแทงแฟนสาวเสียชีวิต นางอำไพจึงได้พูดว่านล้อมให้นายวีรยุทธ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และนายวีรยุทธ ได้นัดหมายกับเจ้าหน้าที่มอบตัวกันที่บริเวณด้านหน้าของโรงเรียนเวียงสุวรรณ ในพื้นที่ อ.แว้ง

และเมื่อนายวีระยุทธ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ๆจึงได้นำตัวนายวีรยุทธ มาทำการสอบสวน ที่ สภ.สุไหงโก-ลก โดยนายวีระยุทธ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนแทง น.ส.ปรางทิพย์ แฟนสาวเสียชีวิตจริง เนื่องจากก่อนก่อเหตุ 2 ถึง 3 วัน ที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวง และจะมาพูดคุยขอคืนดี แต่ น.ส.ปรางทิพย์ กลับปฏิเสธตนโมโหจึงได้ชักอาวุธมีดมาแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว

แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัตินายวีรยุทธ พบว่า มีหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นราธิวาสที่ 6/2563 ลงวันที่ 18 มิ.ย. 63 ในคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่น อยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมทั้งได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

 1,053 total views,  2 views today