พฤษภาคม 2, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

แฟนหงส์แดงปัตตานี ร่วมฉลองแชมป์ หลังรอคอยมา 30 ปี เจ้าของร้านใจป้ำจัดอาหารฟรีเพียบ

แฟนหงส์แดงปัตตานี ร่วมฉลองแชมป์ หลังรอคอยมา 30 ปี เจ้าของร้านใจป้ำจัดอาหารฟรีเพียบ

แชร์เลย

แฟนหงส์แดงปัตตานี ร่วมฉลองแชมป์ หลังรอคอยมา 30 ปี เจ้าของร้านใจป้ำจัดอาหารฟรีเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ที่ร้าน ฮากาแฟสปอร์ต หรือที่แฟนบอลหงส์แดงรู้จักกันในนาม ร้านเดอะค็อป สะบารัง ซึ่งเป็นร้านที่มีแฟนหงส์แดงเข้ามาชมการแข่งขันกันเป็นจำนวนมากทุกครั้งเมื่อทีมลิเวอร์พูล ลงทำการแข่งขัน

โดยบรรยากาศในค่ำคืนของวันนี้ แปลกไปกว่าทุกคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นคืนพิเศษ ที่แฟนบอลลิเวอร์พูล ที่นอกจากมาดูการแข่งขันแล้ว ยังเป็นการร่วมเฉลิมฉลองแชมป์แรกของทีมลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในรอบ 30 ปี

โดยในครั้งนี้ ทาง นายแวตาฮา  แวอุเซ็ง เจ้าของร้าน ได้จัดอาหารพื้นบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ละแซ กือโป๊ะทอด  ผัดซีอิ้ว ของทอดประเภทต่างๆ และเครื่องดื่ม ไว้คอยบริการฟรี ให้กับบรรดาแฟนบอลหงส์แดงที่มาร่วมฉลองแชมป์ในครั้งนี้

ด้านนายแวตาฮา  แวอุเซ็ง เจ้าของร้านฮากาแฟสปอร์ต กล่าวว่า ตนเองเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลมาตั่งแต่ปี 40 ซึ่งเป็นปีแรกที่ตัวเองได้หันมาดูฟุตบอล และลิเวอร์พูลก็เป็นทีมแรกที่ตัวเองชอบ และเชียร์มาตลอด ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลจะไม่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลยสักครั้ง แต่ก็ไม่ทำให้ตนเองเปลี่ยนไปชอบทีมอื่น และยังคงรอคอยว่าสักวันหนึ่ง ลิเวอร์พูลจะกลับมาเป็นแชมป์ได้อีกครั้ง

และวันนี้ ความฝันก็เป็นจริง ลิเวอร์พูลได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในรอบ 30 ปี ทำให้ตนเองดีใจมาก และมีความสุขมาก จึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อให้บรรดาแฟนหงส์แดงปัตตานี ได้มาร่วมกันฉลองแชมป์ ที่รอคอยมานาน

ภาพ/ข่าว/สาเล็ม / SPM NEWS ปัตตานี รายงาน

 

 971 total views,  2 views today

You may have missed