เมษายน 23, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คณะทำงานสภาสันติสุขตำบล พบปะพูดคุย การดำเนินงานพื้นที่ เพื่อสร้างความเข้าใจ ภาครัฐ ประชาชน

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา  รายงาน..

(30 มิ.ย. 2563 )ที่ห้องประชุมอำเภอชั้น 2 อำเภอกะพ้อ จังหวัดปัตตานี นายนิมิตร ภูมิประเสริฐ หัวหน้าคณะทำงานสภาสันติสุขตำบล จังหวัดปัตตานี ชุดที่ 4 โดยมี อับดุลหาดี เจ๊ะยอ/ฮัสมูเลาะ แว คณะทำงานสภาสันติสุขตำบล

นายนิมิตร ภูมิประเสริฐ หัวหน้าคณะทำงานสภาสันติสุขตำบล ประธานการประชุมชี้แจงรายละเอียดโครงการต่างๆ ที่จะดำเนินการในพื้นที่ โดยมี คณะทำงานสภาสันติสุขตำบล จังหวัดปัตตานี ชุดที่ 4 เจ้าหน้าที่กลุ่มงานสังคมจิตวิทยาเพื่อความมั่นคง กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. นายสมศักดิ์ ทิพย์มณี นายอำเภอกะพ้อ/ปลัดอำเภอ/ปลัดประจำตำบล/ ผบ.ร้อย ทพ.๔๔๐๓/ผบ.ร้อย ทพ.๔๔๑๐/ผบ.ร้อย ทพ.๔๔๑๕/กำนัน และ บัณฑิตอาสา ในพื้นที่เข้าร่วมประชุมกว่า 40 คน

ทั้งนี้ คณะทำงานสภาสันติสุขตำบล จังหวัดปัตตานี ชุดที่ 4 รับผิดชอบ 15 ตำบล 2 อำเภอยะรัง อำเภอกะพ้อ ซึ่งได้ร่วมกันชี้แจงการดำเนินงานโครงการต่างๆที่จะลงในพื้นที่ ประกอบด้วย โครงการต้นแบบ โครงการนำร่องและโครงการทั่วไป โดยคณะทำงานสภาสันติสุขตำบลมีบทบาทหน้าที่ในการจัดทำแผนพัฒนาตำบล การบริหารจัดการสภาสันติสุขตำบล การบูรณาการแผนงานของส่วนราชการภายในตำบล ลงพื้นที่ติดตาม การดำเนินงานโครงการของส่วนราชการต่างๆ ที่ดำเนินงานในตำบล นำเสนอข้อเสนอแนะ อุปสรรค์ ความต้องการของประชาชน รวมทั้งสร้างความเข้าใจที่ดีระหว่างภาครัฐและประชาชนให้เกิดการรับรู้ด้านการดำเนินงานต่อไป

 664 total views,  2 views today

You may have missed