มีนาคม 29, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คณะทำงานสภาสันติสุขตำบล ชี้แจงผู้เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจในการดำเนินงานให้ไปในทิศทางเดียวกัน

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ รายงาน..

(29 มิ.ย. 2563 ) ที่หอประชุมอำเภอยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี นายนิมิตร ภูมิประเสริฐ หัวหน้าคณะทำงานสภาสันติสุขตำบล จังหวัดปัตตานี ชุดที่ 4
โดยมี อับดุลหาดี เจ๊ะยอ/ฮัสมูเลาะ แว คณะทำงานสภาสันติสุขตำบล

นายนิมิตร ภูมิเสริฐ หัวหน้าสภาสันติสุขตำบล ประธานการประชุมชี้แจงรายละเอียดโครงการต่างๆ ที่จะดำเนินการในพื้นที่ โดยมี คณะทำงานสภาสันติสุขตำบล จังหวัดปัตตานี ชุดที่ 4 เจ้าหน้าที่กลุ่มงานสังคมจิตวิทยาเพื่อความมั่นคง กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. เจ้าหน้าที่ปกครอง ปลัดประจำตำบล กำนัน และบัณฑิตอาสาในพื้นที่เข้าร่วมประชุมกว่า 50 คน

ทั้งนี้ คณะทำงานสภาสันติสุขตำบล จังหวัดปัตตานี ชุดที่ 4 รับผิดชอบ 15 ตำบล 2 อำเภอยะรัง อำเภอกะพ้อ ซึ่งได้ร่วมกันชี้แจงการดำเนินงานโครงการต่างๆที่จะลงในพื้นที่ ประกอบด้วย โครงการต้นแบบ โครงการนำร่องและโครงการทั่วไป โดยคณะทำงานสภาสันติสุขตำบลมีบทบาทหน้าที่ในการจัดทำแผนพัฒนาตำบล การบริหารจัดการสภาสันติสุขตำบล การบูรณาการแผนงานของส่วนราชการภายในตำบล ลงพื้นที่ติดตาม การดำเนินงานโครงการของส่วนราชการต่างๆ ที่ดำเนินงานในตำบล นำเสนอข้อเสนอแนะ อุปสรรค์ ความต้องการของประชาชน รวมทั้งสร้างความเข้าใจที่ดีระหว่างภาครัฐและประชาชนให้เกิดการรับรู้ด้านการดำเนินงานต่อไป

 590 total views,  2 views today

You may have missed