พฤษภาคม 2, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

โค้ชพัช ชฎาบดินทร์รุจ รวมน้ำใจ ใส่ถุงยังชีพ สู้ภัยโควิด-19

แชร์เลย

คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยการสถาบันพัชแพชชั่นและกรรมการผู้จัดการ บ.ชฎาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ สโมสรโรตารียานนาวา และชมรมมิตรภาพ กรุงเทพมหานคร นำโดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสงขลา และมณฑลทหารบกที่ 42 จัดกิจกรรม “รวมน้ำใจ ใส่ถุงยังชีพ สู้ภัยโควิด-19” ที่อาคารศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 42 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

โดยมีพลเอก สุรเทพ หนูแก้ว รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงในจังหวัดสงขลา ส่วนหน้า และพลเอกหญิง สายพิศ ประชากิตติกุล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 42 ให้เกียรติต้อนรับ

พ.อ.สุรเทพ หนูแก้ว รอง ผบ.มทบ.42/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ข.(ท) ได้รับมอบหมายจาก สโมสรโรตารียานาวา และชมรมมิตรภาพ กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ร่วมกันบริจาคทุนทรัพย์ เป็นจำนวนเงิน  135,500 บาท เพื่อนำมาให้จัดเป็นถุงยังชีพ ในการนี้ พ.อ.หญิง สายพิศ ประชากิตติกุล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.42 ได้นำสมาชิกจิตอาสาพระราชทาน และกำลังพลของหน่วย, สมาชิก พสบ.จชต. และภาคประชาชน ร่วมในกิจกรรม “รวมน้ำใจ ใส่ถุงยังชีพ” สู่ภัยโควิด-19

เพื่อเตรียมนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่จังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง ณ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มทบ.42 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ทั้งนี้ พล.ต.อดิศักดิ์  ประชากิตติกุล ผบ.มทบ.42 กรุณาสนับสนุน จักรยานยนต์ และกำลังพลนำไปแจกจ่ายในนามของ Army Delivery ให้กับประชาชน ต่อไป

ต้องขอขอบคุณพันเอก สุรเทพ หนูแก้ว รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงในจังหวัดสงขลา พันเอกหญิง สายพิศ ประชากิตติกุล ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 42 สโมสรโรตารียานนาวา และชมรมมิตรภาพ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสงขลา และมณฑลทหารบกที่ 42 

 750 total views,  2 views today

You may have missed