เมษายน 27, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

‘วัฒนธรรมจังหวัดยะลา นำส่วนราชการ ดำเนินการขับเคลื่อนพลังบวร มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่วัดและที่พักสงฆ์ อ.เบตง จ.ยะลา ที่ไม่สามารถออกบิณฑบาตในช่วงการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา (COVID -19)

แชร์เลย

ทีมข่าว Betong News รายงาน/

( 21 เมษายน 2563) นางสาวลิปิการ์ กำลังชัย วัฒนธรรมจังหวัดยะลา ได้มอบหมายให้ นายวนัส ทองนุ้ย ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริม ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดยะลา นำหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่กลุ่มพิธีการศพที่ได้รับพระราชทาน ร่วมกันแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง และหน้ากากอนามัย ให้แก่วัดและที่พักสงฆ์ในเขตพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ที่ไม่สามารถออกบิณฑบาตได้ ในช่วงการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา (COVID -19) ตามมาตรการของจังหวัดยะลา

ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางนโยบายของนายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ที่ได้มอบหมายให้หน่วยงานราชการจังหวัดยะลาดำเนินการขับเคลื่อนพลังบวร บ้าน วัด ราชการ ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  (COVID-19) ส่วนสิ่งของที่ถวายนั้นประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำมันพืช ปลากระป๋อง น้ำตาลทราย ถั่วเขียว วุ้นเส้น ซีอิ้วขาว น้ำมันหอย และหน้ากากอนามัย
สำหรับวัดและที่พักสงฆ์ ในพื้นที่อำเภอเบตง ที่ได้รับเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง และหน้ากากอนามัย ประกอบด้วย 1.วัดพุทธาธิวาส​ พระอารามหลวง ต.เบตง 2. วัดมาลาประชาสรรค์ ตำบลตาเนาะแมเราะ 3.วัดจันทร์ธาดาประชาราม ตำบลตาเนาะแมเราะ 4. วัดพุทธมงคล​ ตำบลอัยเยอร์เวง 5. วัดบ่อน้ำร้อน ตำบลตาเนาะแมเราะ 6.วัดวังใหม่​ ตำบลอัยเยอร์เวง 7. ที่พักสงฆ์ กม 4 ตำบลตาเนาะแมเราะ 8. ที่พักสงฆ์​​ปากบาง​ ตำบลตาเนาะแมเราะ 9. ที่​พักสงฆ์​ กม. 16 ตำบลตาเนาะแมเราะ 10.ที่พักสงฆ์​ ถ้ำเขาทอง​ ตำบลตาเนาะแมเราะ 11. ที่พักสงฆ์​ จันทร์วัดรัตนาราม​ ตำบลยะรม 12.ที่พักสงฆ์​ เหมืองประชาสรรค์​ ตำบลอัยเยอร์เวง 13. ที่พักสงฆ์​ ถ้ำเก้าอี้ ตำบลเบตง

 

 616 total views,  2 views today

You may have missed