พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ใจเกิน 100!! ชมรมฟุตบอล อ.เบตง จ.ยะลา ร่วมกับ THE KOP BETONG และ Red Devil Betong มอบถุงยังชีพให้ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ จากผลกระทบโควิด COVID- 19

แชร์เลย

ทีมข่าว Betong News รายงาน..

นายรอสมี สาเละ คณะกรรมการชมรมฟุตบอล อ.เบตง พร้อมด้วยนายรีฮาน มามุติพงศ์ ประธาน THE KOP BETONG นายวรพจน์ พูลภักดี ประธาน Red Devil Betong นำทีมงานมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด COVID- 19


นายรีฮาน มามุติพงศ์ ประธาน THE KOP BETONG กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด -19 ทราบว่าประชาชนมีความลำบากในการประกอบอาชีพ จึงได้ระดมทุนรับบริจาคจากโซเชียลมีเดีย โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ จากแฟนคลับทีมลิเวอร์พูลเบตงและแฟนคลับทีมแมนยูเบตง ผู้ประกอบการ ในพื้นที่ร่วมบริจาคเงินสนับสนุน เพื่อจัดหาถุงยังชีพ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมให้กำลังใจให้ทุกคนสามารถผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้

นอกจากนี้ยังมอบหน้ากากอนามัย 100 ชิ้น พร้อมเจล ล้างมือ 36 ขวด น้ำดื่ม 30 แพ็ค มอบให้กับชมรมกู้ภัยมุสลิม และกู้ชีพสว่างเบตงธรรมสถาน เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ ช่วยเหลือชาวอำเภอเบตงมาโดยตลอด (15 เม.ย 63)

 

 

 

 699 total views,  2 views today

You may have missed