มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เตรียมพบกับงาน มหกรรม “ EXPO NORTH REGIONAL PRODUCTS OF MALAYSIA 2020 ”ที่ปัตตานี

แชร์เลย

ตูแวดานียา มือรีงิง รายงาน..

ศูนย์การค้า ASEAN MALL PATTANI ภายใต้การบริหารงานของ UNITI GROUP (1436) CO., LTD กำหนดจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าไทย – มาเลเซีย “EXPO NORTH REGIONAL PRODUCTS OF MALAYSIA 2020” ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์การค้า ASEAN MALL PATTANI โครงการมะดีนะตุสสลาม (ปัตตานี จายา) จังหวัดปัตตานี ภายใต้กรอบความร่วมมือของการพัฒนาเศรษฐกิจร่วมอินโดนีเซีย มาเลเซีย และประเทศไทย (Indonesia – Malaysia – Thailand Growth Triangle (IMT – GT)) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการได้มีโอกาสที่จะแนะนำสินค้าสู่ตลาดท้องถิ่นในประเทศไทยและระดับนานาชาติ โดยมีผู้แทนจากภาครัฐบาลและภาคเอกชนมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


เมือวันที่ 23 กพ.63 ที่ผ่านมามีงานแถลงข่าวภายในศูนย์การค้าปัตตานีอาเชี่ยนมอลล์ โดยมี รศ.ดร.สุกรี หลังปูเต๊ะ ผศ.ดร.วรวิทย์ บารู และ MR Fazlan Yusof โดยมี รศ.ดร.อิสมาอีล ลุฏฟี จะปะกิยา อธิการบดีมหาวิทยาลัยฟาฏอนีร่วมสังเกตการณ์ การจัดแสดงจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์เอ็กซ์โปอาเชี่ยน ไทย-มาเลเซีย ณ ศูนย์การค้าปัตตานีอาเชี่ยนมอลล์ คาดว่าจะมีเงินสะพัดหลายล้านบาท
การจัดงานแสดงสินค้าเอ็กซ์โปในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการไทย มาเลเซียและประเทศต่าง ๆในภูมภาคอาเชี่ยนในการได้รับความนิยมของลูกค้าในประเทศไทยและจากกลุ่มอื่นในเอเชีย เพื่อให้ศูนย์การค้าอาเชี่ยนมอลล์เป็นศูนย์กลางของผลิตภัณฑ์ฮาลาลจากสมาชิกประเทศในภูมิภาคอาเชี่ยนและเพื่อผลักดันให้เป็นตลาดตลาดนานาชาติ เพื่อแนะนำศูนย์การค้าอาเซี่ยนมอลล์สู่ตลาดโลก เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาในโปรแกรมการจัดการในระดับนานาชาติและเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอาเชี่ยน

ไทยและประเทศในภูมิภาคอาเชี่ยน การจัดนิทรรศการ ได้แก่ ศิลปวัฒนธรรม การท่องเที่ยว Business Talk การแข่งขันขับร้องอนาซีด ทำอาหาร ระบายสี จาก Gubaha และจาก Artera กิจกรรมนันทนาการ ได้แก่ อนาซีด ยิงธนู และเตะลูกโทษ และการบรรยายวิชาการ
ชม ช็อป ชิม ในงาน “EXPO NORTH REGIONAL PRODUCTS OF MALAYSIA 2020” ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 2 มีนาคม 2563 และพบกับพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคม โดยรัฐมนตรีช่วยมหาดไทย นิพนธ์ บุญญมณี

 1,004 total views,  6 views today