เมษายน 18, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เชิญชวน เดิน-วิ่ง ก้าวนี้เพื่อน้องศรีวารินทร์ 1 มี.ค นี้ สมัครเลย!!

แชร์เลย

โรงเรียนศรีวารินทร์ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส แถลงข่าวการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลศรีสาครมินิมาราธอน 2020 ครั้งที่ 2 “ก้าวนี้เพื่อน้องศรีวารินทร์” โดยมีตัวแทนจากอำเภอศรีสาคร โรงพยาบาลศรีสาคร ตำรวจภูธรศรีสาคร และตัวแทนศิษย์เก่าโรงเรียนศรีวารินทร์ มาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

นายมะพอลี ปะดอ ผอ.โรงเรียนศรีวานินทร์ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลศรีสาครมินิมาราธอน 2020 ครั้งที่ 2 “ก้าวนี้เพื่อน้องศรีวาริทร์” กำหนดจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำเงินรายได้จากการจัดกิจกรรมเป็นทุนการศึกษาแก่น้องนักเรียนที่ด้อยโอกาสและพัฒนาโรงเรียนศรีวารินทร์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนรักการออกกำลังกายและส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอศรีสาคร และเพื่อสร้างเครือข่าย สัมพันธภาพอันดีและการมีส่วนร่วมระหว่างหน่วยงานในอำเภอศรีสาครและพื้นที่ใกล้เคียง โดยแบ่งประเภทการจัดการแข่งขัน เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ระยะทาง 5 กม. ค่าสมัคร 350 บาท ประเภทบุคคลทั่วไป ชาย/หญิง มีถ้วยรางวัล ระยะทาง 10 กม. ค่าสมัคร 350 และประเภท VIP ค่าสมัคร 500 บาท โดยมีกลุ่มเป้าหมาย 1500 คน

สำหรับกิจกรรมนี้ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 1 มีนาคม 2563 โดยมีจุดเริ่มต้นที่หน้าโรงเรียนศรีวาริทร์ – สะพานบ้านตอหลัง โดยสามารถสมัครด้วยตนเองผ่านเพจ Srisakhon Mini Marathon 2020 หรือสมัครด้วยต้นเองที่โรงเรียนศรีวารินทร์ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 มกราคม 2563 นี้

/////////////////////////

 701 total views,  4 views today

You may have missed