มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

นายกเหล่ากาชาดปัตตานี ส่งความสุขชาว อ.โคกโพธิ์ ขณะที่ผู้ว่าปัตตานี ยกทีม จัดวันเด็กพร้อมที่สนามกีฬากลางจ.ปัตตานีครั้งแรก

แชร์เลย

ทีมข่าวปัตตานี  รายงาน..

( 9 มกราคม 2563) ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นางอนุรี วิศิษฎ์วงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานี มอบ ของขวัญวันเด็กให้ชุมชนบ้านดอน ม.7 ต.โคกโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เพื่อส่งความสุขให้เด็กๆในพื้นที่อำเภอโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี โดยมี ทีมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.โคกโพธิ์ และ กรรมการมัสยิดบ้านดอน เป็นผู้รับมอบของขวัญ รถจักรยาน ตุ๊กตา และกระเช้า
ในโอกาสนี้นางอนุรี วิศิษฎ์วงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานีกล่าวว่า เพื่อส่งความสุขให้กับเด็กในพื้นที่ได้ของขวัญ จาก ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานี
นายยูโซป กาเดร์ กรรมการมัสยิดบ้านดอน ม.7 อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี กล่าวว่า ขอคุณนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี และ นางอนุรี วิศิษฎ์วงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานี ที่มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้เด็กๆอำเภอโคกโพธิ์ นับเป็นความสุขที่ดีมากสำหรับเด็กกำพร้าในเหตุการณ์ความไม่สงบและยากจน สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ชุมชนบ้านดอน ร่วมจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้เด็กๆในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ เป็นปีที่ 3 ซึ่งปีที่ผ่านมา มีเด็กกำพร้าเด็กยากจน จากในพื้นที่และต่างพื้นที่เข้ามาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก


ทางด้าน นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เผย ได้นำทีมร่วมกับภาคีเครือข่าย 6 หน่วยงาน และผู้แทนหน่วยทหาร ตำรวจ บูรณาการจัดงานฯ ณ จุดเดียวกัน เป็นครั้งแรก ภายใต้คำขวัญ ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ว่า “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” เพื่อมุ่งหวังให้เด็กไทยยุคใหม่ ที่จะเติบโตขึ้นเป็นอนาคตของชาติ ตระหนักถึงบทบาทของตน ที่เกี่ยวข้องกับสิทธิ หน้าที่ ความรับผิดชอบ รู้รัก สามัคคี ปลูกฝังระเบียบวินัย เพื่อการอยู่ร่วมกันในสังคม
โดยยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เป็นกำลังที่สำคัญของชาติในอนาคต พร้อมเชิญชวนผู้ปกครอง นำบุตรหลานไปร่วมงานในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ณ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี โดยพร้อมเพรียงกัน

 

 549 total views,  4 views today