เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สมาคมสื่อชายแดนใต้ STMA นำสื่อภาคใต้ สื่อไทยส่วนกลาง และสื่อมาเลเซีย ร่วมงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและหาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์

แชร์เลย

สุไลมาน ยุ  SPM news รายงาน..

ที่ห้องประชุมโรงแรมลีการ์เด้นส์ พลาซ่า หาดใหญ่ สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ (STMA) ได้จัดการเสวนาสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดใหญ่ และหาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์ 2019 โดยมี นายสมศักดิ์ จันทรชู นายอำเภอหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดการเสวนาสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดใหญ่ และหาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์ 2019 โดยมี นายภูวสิษฏ์ สุขใส นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้(STMA) ดร.ไพร พัฒโน อดีตนายกเทศมนตรีหาดใหญ่ และมีตัวแทนสื่อมวลชนจากจังหวัดต่างๆ ในภาคใต้ ส่วนกลาง และจากประเทศมาเลเซีย มาร่วมเสวนาจำนวนกว่า 50 คน จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 5-7 เม.ย.2562 ที่ผ่านมา


หาดใหญ่เป็นเมืองที่มีประชาชนหลากหลายเชื้อชาติ เราเป็นศูนย์กลางทางการคมนาคม ที่นี่จึงเป็นจุดนัดพบทางวัฒนธรรม โดยเฉพาะอาหาร “อาหารหาดใหญ่ อร่อย สะอาด ราคาไม่แพง สามารถเป็นจุดแข็งทางการท่องเที่ยวได้” หากคุณมาทานอาหารของหาดใหญ่ จะพบได้ว่าสามารถหาทานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่จึงเหมือนฟู้ดพาราไดซ์ รวมทั้งเสน่ห์ที่แตกต่างจากที่อื่นคือการบริการ รอยยิ้มซึ่งเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างจากที่อื่น

ในส่วนการเสวนาสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดใหญ่ ครั้งนี้ มีนายรพี มามะ อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชนฯเป็นตัวแทนสื่อมวลชน พร้อมด้วย นักวิชาการ ผู้ประกอบการร้านอาหาร สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตัวแทนเทศบาลฯ ร่วมกัน เสนอแนะ แนะนำ สอบถามรับฟังปัญหาเรื่องต่างๆของนักท่องเที่ยว เพื่อที่จะได้ นำปัญหาต่างๆ และข้อเสนอแนะ ต่างๆ ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และ ต่อไป ทั้งนี้ทางสื่อมวลชน ไทยและมาเลเซีย จะได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องท่องมาเที่ยวอีกด้วย “หาดใหญ่ฟู้ดพาราไดซ์ 2019”ในครั้งนี้ ซึ้งจัดขึ้นที่หน้า โรงแรมลีการ์เด้นพลาซ่า หาดใหญ่ ถนนเสน่หานุสรณ์ โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และน้องแป้งมิสแกรนด์สงขลา ปี 2018 มาร่วมเปิดงานพร้อมเดินชมร้านค้าต่างๆ บรรยากาศในงาน มีผู้คนมากมาย ทั้งไทยและชาวต่างชาติ มาเดินซื้อหาของกิน อย่างเอร็ดอร่อย//

//////////////////////////////////////

 2,267 total views,  2 views today

You may have missed