เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

คนร้ายประกบยิงชาวบ้าน ลูกจ้าง 4,500 ดับคาร้านน้ำชา ที่ยะลา

แชร์เลย


เมื่อเวลา07.40 น วันที่ 8 พ.ย.61 ร.ต.อ.วีรศักดิ์ สุวรรณเดชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา จ.ยะลาได้รับแจ้งเหตุ จาก ผู้ใหญ่บ้าน ว่ามีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงราษฎรเสียชีวิต จำนวน 1 ราย ภายในร้านน้ำชา ภายในหมู่บ้าน บ้านกลาบอ บ้านย่อยของบ้านบือซู หมู่ 6 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา
หลังรับแจ้ง รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรพจน์ ยินดี ผกก. นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอบันนังสตา พ.ต.ท.วีรยุทธ มุณี สว.สส. ชุด กู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิฮิลาลอะห์มัร ศูนย์ปฏิบัติการบันนังสตา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพราน 33 ฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่ง
ที่เกิดเหตุเป็นร้านน้ำชาเล็กๆ ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน มีนายกูรอนิง ลาเต๊ะ อายุ 21 ปี เป็นเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นายมะนะตือกี เจ๊ะหม๊ะ อายุ 42 ปี ลูกจ้าง 4,500 ของ หน่วยงาน ตชด.ในพื้นที่ บ้านศรีท่าน้ำ อ.ธารโต อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 4 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา ถูกยิงที่บริเวณลำคอ 1 นัด และลำตัว 2 นัด นอนเสียชีวิต สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงินอ่อน นุ่งผ้าโสร่งสีเปลือกมังคุด นอนหงาย มีเลือดนองเต็มพื้นที่


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพัก มากินน้ำชา ข้าวยำ ที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดหน้าร้าน 1 ใน 2 คนร้าย ได้ลงจากรถ ชักปืนพกสั้น เข้าประชิดตัวและจ่อยิงในระยะเผาขน จนผู้ตายล้มลง คนร้ายได้ใช้จังหวะการชุลมุนของชาวบ้านได้ขึ้นไปซ้อนท้ายรถ จยย.ทีเพื่อนจอดรออยู่ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้น จนท.กำลัง ตรวจสอบว่าสาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัวหรือการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

///////////////////////////////

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

 757 total views,  2 views today

You may have missed