พฤษภาคม 5, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ มอบถุงยังชีพ 235 ถุง แก่ผู้ได้รับผลกระทบ โควิด-19

แชร์เลย

อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา รายงาน..

(25 เม.ย.63 ) ที่ สำนักงานสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ เลขที่ 223 ซ.หิเล ถ.สุขยางค์ ต.สะเตง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ได้จัดโครงการมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19 และผู้ยากไร้ ทางสมาคมฯได้รับเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา จำนวนเงินทั้งสิ้น 83,719 บาท ได้จัดซื้อถุงยังชีพ ถุงละ 300 บาท จำนวน 235 ถุง เป็นเงินจำนวน 70,500 บาท ส่วนจำนวนเงินที่เหลือจะทำโครงการต่อไป ในเดือนรอมฎอน ฮ.ค.1441/2563 เพื่อมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19 และผู้ยากไร้ ทั้งชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิม ครอบคลุมทั้ง 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา) ต่อไป โดยมี นายวรเชษฐ พรมโอภาษ รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา


พร้อมด้วย นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอเมืองยะลา และ นายฮัสบูเล๊าะ หิเล นายกสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ร่วมกันเป็นประธานในการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ด้วย
นายฮัสบูเล๊าะ หิเล นายกสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ กล่าวว่า ทางสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ได้ติดตามถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนทั้งชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิม ในวิกฤตของการแพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19
จึงได้เปิดรับบริจาคกับผู้มีจิตศรัทธาเพื่อนำเงินไปจัดซื้อเป็นถุงยังชีพ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการ แพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19 อย่างเร่งด่วน ในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนใต้ โดยผ่านตัวแทนของคณะกรรมการสมาคมเพื่อป้องกันการติดเชื้อโรคไวรัส Covid-19 เป็นมาตรการของจังหวัดยะลาและรัฐบาลอีกด้วย สำหรับการแจกทุนยังชีพในครั้งนี้ จำนวน 235 ถุง ถุงละ 300 บาท รวมเงิน 70,500 บาท ก็คาดว่าโครงการฯนี้ก็จะสามารถช่วยเหลือครอบครัว  ผู้ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ในระดับหนึ่ง ไม่มากก็น้อย
“เราต้องรอดไปด้วยกัน”

////////////////////////////

 795 total views,  2 views today

You may have missed