มีนาคม 28, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ฝ่ายความมั่นคงใน อ.เบตง จ.ยะลา ยกระดับคุมเข้มเมืองเศรษฐกิจชายแดน ป้องกันการหลังจากเกิดเหตุรุนแรงในพื้นที่ 3 จชต.ในห้วงท้ายของ เดือนรอมฎอน

แชร์เลย

(16 เม.ย.66 ) ภายหลังเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส หลายจุดในห้วงท้ายของ เดือนรอมฎอน ทั้งโจมตีฐานปฏิบัติการเจ้าหน้าที่และวางระเบิดเส้นทางรถไฟ ทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงใน อ.เบตง จ.ยะลา ต้องยกระดับการเฝ้าระวังการก่อเหตุความไม่สงบและดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน โดยเฉพาะในเมืองย่านเศรษฐกิจ

โดย นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง ได้กำชับให้ทุกภาคส่วนราชการ ทหาร, ตำรวจ, ฝ่ายปกครอง ในพื้นที่บูรณาการกำลัง ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง พร้อมยกระดับการรักษาความปลอดภัยฐานปฏิบัติการ ให้มีความเตรียมพร้อมปฏิบัติภารกิจตลอด 24 ชั่วโมง เต็มขีดความสามารถ และ ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบนถนนสุขยางค์เส้นทางเชื่อมต่อระหว่าง อ.ธารโต กับ อ.เบตง

นอกจากนี้ ในส่วนของทหาร, ตำรวจ, ฝ่ายปกครอง ที่รับผิดชอบเฝ้าตรวจพื้นที่ชายแดนไทย-มาเลเซีย ให้ลาดตระเวนทั้งเดินเท้าและลาดตระเวนด้วยรถยนต์ตลอดแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย เพื่อป้องกันบุคคลเป้าหมายด้านความมั่นคงลักลอบเข้าออกตามช่องทางธรรมชาติ ควบคู่กับการตั้งจุดตรวจถนนเลียบชายแดนไทย-มาเลเซีย

 42,097 total views,  126 views today