เมษายน 19, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

เลขาธิการ ศอ.บต. มอบเงินและเครื่องดื่มจำนวน 5,000 ขวด สนับสนุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

เลขาธิการ ศอ.บต. มอบเงินและเครื่องดื่มจำนวน 5,000 ขวด สนับสนุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

แชร์เลย

เลขาธิการ ศอ.บต. มอบเงินและเครื่องดื่มจำนวน 5,000 ขวด สนับสนุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.30 น. ที่ โรงเรียนบ้านตาเนาะปูเต๊ะ ตำบลตาเนาะปูเต๊ะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วย นางวิไลเลิศ สิรันทวิเนติ ประธานชมรมแม่บ้าน ศอ.บต. และเจ้าหน้าที ศอ.บต. มอบเงินและเครื่องดื่มจำนวน 5,000 ขวด เพื่อสนับสนุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ให้แก่ ตูน บอดี้สแลม จากสุดเขตแดนใต้ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ถึง เหนือสุดแดนสยาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน และต้องการความช่วยเหลือ และแรงสนับสนุนจากพวกเราคนไทยทุกคน ผ่าน 20 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.–25 ธ.ค. นี้ โดยมี คณะสื่อมวลชน ครูอาจารย์ นักเรียนโรงเรียนบ้านตาเนาะปูเต๊ะ และประชาชนในพื้นที่ร่วมเป็นกำลังในการวิ่งการกุศลในครั้งนี้

นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ ศอ.บต. ซึ่งรับผิดชอบดูแลภาคใต้ตอนล่าง และขอชื่นชม ตูน บอดี้สแลม ที่มีความคิดเสียสละในการริเริ่มกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของบ้านเมืองเราทำให้พี่น้องไทยทุกศาสนาต่างก็มีส่วนร่วม นักเรียน นักศึกษา และประชาชน ที่สำคัญคือชาวบ้านนอกพื้นที่ต่างเดินทางมาร่วมเป็นกำลังใจบริจาคเงินเพื่อสนับสนุน 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ขออวยพรให้ตูน บอดี้สแลม และทีมงานประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ และวิ่งด้วยความปลอดภัยตลอดเส้นทาง  เป็นต้นแบบให้แก่เยาวชนนำแรงบันดาลใจนี้ไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดี ด้วยความมุ่งมั่น มีจิตสาธารณะต่อไป

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัธาสามารถบริจาคเงินช่วยเหลือผ่านช่องทางดังนี้ บัญชีรับบริจาค  ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน) หรือผ่านทางSMS  บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H (ไม่หักค่าใช้จ่าย)

ภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ ผู้สื่อข่าว SPMCNEWS จังหวัดยะลา

 668 total views,  2 views today

You may have missed