เมษายน 16, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ประชาชนแห่เพียบนับพันคัน ส.ส.บีลา นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ ควักกระเป๋าซับน้ำตาให้ ปชช.เติมน้ำมันฟรีเต็มถัง ต้อนรับฮารีรายอ และให้กำลังใจสู้ภัยโควิก-19

แชร์เลย

ทีมข่าว.เฉพาะกิจ รายงาน..


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 63 นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ หรือ ส.ส.บีลา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.นราธิวาส พร้อมกลุ่มเพื่อนบีลา ได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดีและแว้ง นำรถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์ไม่เกิน 150 ซี.ซี. จำนวน 2,000 คัน นำบัตรประชาชนมาแสดงเพื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถังฟรี จนถึงช่วงเวลา 18.00 น. ณ ปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง SHELL ซึ่งตั้งอยู่ริมสายจารุเสถียร ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด 19 ที่ไม่สามารถประกอบอาชีพได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย อันเกี่ยวเนื่องมาจากการเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งได้มีการแจกหน้ากากอนามัย เพื่อให้ประชาชนมีความใส่สับเปลี่ยนกับของเดิมที่มีอยู่ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน


โดยบรรยากาศบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง มีประชาชนที่ทราบข่าวเป็นจำนวนมาก นำรถจักรยานยนต์มาต่อแถวเข้าคิว เพื่อรอเติมน้ำมันเชื้อเพลิงฟรีเต็มถังในครั้งนีักันอย่างล้นหลาม ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงปาดี เจ้าหน้าที่ทหารกรมทหารพรานที่ 48 และเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนที่ว่าการ อ.สุไหงปาดี มายืนคอยอำนวยความสะดวกในการจัดระเบียบ และมีทีมงานกลุ่มเพื่อนบีลามาคอยยืนเติมน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับพี่น้องประชาชนด้วยตนเอง พร้อมทั้งได้ถือโอกาสสอบถามถึงความเป็นอยู่ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลที่จะนำไปพิจารณาให้การช่วยเหลือในโอกาสต่อไป


ด้านนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ หรือ ส.ส.บีลา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.นราธิวาส กล่าวว่า ตนมาให้การช่วยเหลือความเดือดร้อนเฉพาะหน้าให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ น้ำมันมันไม่เท่าไหร่แต่น้ำใจจากคณะทีมงานบีลา ได้มาร่วมกันบริจาคคนละนิดคนละหน่อย เพื่อที่จะมาดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือประชาชนในยามยาก จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด -19 และยังส่งท้ายช่วงรอมฎอนเดือนอันประเสริฐ และต้อนรับวันฮารีรายออิดิ๊ลฟิตตรี ของพี่น้องชาวไทยมุสลิม ซึ่งทางสำนักจุฬาราชมนตรี ประกาศดูดวงจันทร์ในวันศุกร์ที่ 22 พ.ค. 2563 นี้ เพื่อจะยืนยันคำประกาศวันเฉลิมฉลองวันฮารีรายอ ดังกล่าว
ด้านนายเศวต เพชรนุ้ย นายอำเภอสุไหงปาดี กล่าวว่า ท่าน ส.ส.บีลาท่านให้ความกรุณาสนับสนุนน้ำมันเติมฟรีเต็มถังให้กับรถจักรยานยนต์ ให้กับชาว อ.สุไหงปาดีและอำเภอใกล้เคียง ผมในนามของนายอำเภอสุไหงปาดีและในนามพี่น้องประชาชนชาว อ.สุไหงปาดี ก็ขอกราบขอบพระคุณฝ่ายการเมืองที่ไม่ได้ทอดทิ้งพี่น้องประชาชน ได้มาร่วมดูแลเคียงบ่าเคียงไหล่ที่จะให้ทุกข์ของพี่น้องประชาชนได้ลดน้อยลง

 769 total views,  2 views today

You may have missed