เมษายน 20, 2024

spmc สื่อเพื่อสันติ สรรค์สร้างสังคม

ตูน บอดี้สแลม ถึงเบตงแล้วเตรียมพร้อมวิ่งระดมเงินตาม โครงการ “ก้าวคนละก้าว”

ตูน บอดี้สแลม ถึงเบตงแล้วเตรียมพร้อมวิ่งระดมเงินตาม โครงการ "ก้าวคนละก้าว

แชร์เลย

ตูน บอดี้สแลม ถึงเบตงแล้วเตรียมพร้อมวิ่งระดมเงินตาม โครงการ “ก้าวคนละก้าว”เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ”  ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ค่ำวันนี้(30ต.ค.60)  ตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย และทีมงาน   เดินทางมาถึง โรงแรมแกรนด์แมนดาริน อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อเตรียมความพร้อมโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ”  วิ่งระดมเงินไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” โดยมีนายสุวิทย์ นาคเป้า ปลัดอาวุโส อ.เบตง  ร.ต.ต อุดม ลักษณะ นายกสมาคมการท่องเที่ยวอำเภอเบตง และบรรดาแฟนคลับตูน บอดี้สแลม มาต้อนรับอย่างเนืองแน่น

นายอาทิวราห์ คงมาลัย  หรือ ตูน บอดีสแลมป์ เปิดเผยถึงการเดินทางเยือนเบตงครั้งแรก พร้อมเปิดเผยถึงความพร้อมสำหรับการวิ่งในกิจกรรมก้าวคนละก้าว ว่า ดีใจที่ได้มาเยือนอำเภอเบตง ซึ่งเป็นอีกพื้นที่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และงดงาม อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนได้มาเที่ยวได้มาสัมผัสดินแดนใต้สุดของประเทศไทย และขอขอบคุณชาวเบตงทุกคนที่พร้อมให้การสนับสนุนกิจกรรมก้าวคนละก้าว ที่ตัวเองและทีมงานทุกคนตั้งใจอย่างยิ่ง เพื่อจะได้ช่วยกันเพิ่มเติมแฃประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยให้กับ 11 โรงพยาบาลศูนย์ของรัฐ ทั่วประเทศ

ขอบคุณชาวเบตงที่มีจิตอาสาและมีจิตกุศลร่วมกันบริจาคในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่ง ไม่ว่าจะออกมาร่วมวิ่ง หรือร่วมกันบริจาคคนละเล็กคนละน้อย ตนจะพยายามทำให้โครงการนี้สำเร็จตามเป้าหมายให้ได้ และขอเชิญทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการ “ก้าว” จากสุดเขตแดนใต้ ไปจนถึง เหนือสุดแดนสยามบนระยะทาง 2,191 กม. เบตง – แม่สาย ที่ทำให้ “ก้าว”ครั้งนี้เป็น “ก้าว” ที่ไกลที่สุดในชีวิตของผม

โครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ด้วยการบริจาคเงิน เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน และต้องการความช่วยเหลือและแรงสนับสนุนจากพวกเราคนไทยทุกคน ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้ หมอ พยาบาลผู้เสียสละทั่วประเทศ โดยจะเริ่มออกสตาร์ทวันที่ 1 พ.ย.นี้ ที่ อ.เบตง จ.ยะลา และวิ่งติดต่อกัน 4 วันพัก 1 วัน และจะสิ้นสุดที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในวันที่ 25 ธ.ค.2560 รวมระยะเวลา 55 วัน พร้อมตั้งเป้าหมายยอดเงินบริจาคประมาณ 700 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคกับโครงการก้าวคนละก้าวในครั้งนี้สามารถเริ่มบริจาคได้ทางช่องทางการบริจาค ดังนี้

1.บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน)

2.SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

  1. พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิฯ 0994000005261 (โอนฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม)

ภาพ/ข่าว อดินันท์ มะลี อ.เบตง จ.ยะลา

 776 total views,  2 views today

You may have missed